Hát bài gì trong ngày sinh nhật

Người đăng: manhhaok on Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hát bài gì trong ngày sinh nhật . Những bài hát mừng sinh nhật bạn bè thường được hát khi lễ sinh nhật để chúc mừng bạn bè và tạo không khí vui vẻ rộn ràng cho buổi lễ.

Hát bài gì trong ngày sinh nhật
Hát bài gì trong ngày sinh nhật 


Những bài hát trong ngày sinh nhật 


Khúc Hát Mừng Sinh Nhật - Phan Đinh Tùng

Happy Birthday - MTV, 5 Dòng Kẻ

Chúc Mừng Sinh Nhật - Various Artists

Mừng Sinh Nhật - Xuân Mai

Chúc Mừng Sinh Nhật - Quang Vinh

Happy Birthday To You - T-ara

Chúc Mừng Sinh Nhật - Đan Trường


Những câu chúc trong ngày sinh nhật


1. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

2. Em chúc mừng anh trai mọi điều tốt lành. Mai mốt em có con, anh làm cha đỡ đầu cho nó nha (chứ không phải là cha thiệt nha).

3. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

4. Mọi điều tốt lành nha đại ca. I and my wife wish you a very happy birthday. Always remember to build yourself a wonderful family with fantastic and romantic woman, full of children, but not with my wife.

Những món quà tặng trong lễ sinh nhật


Những món quà lưu niệm

Thực sự không quá khó để chọn được một món đồ lưu niệm dễ thương tặng các cô bạn gái, như những chú gấu bông, khung hình ngộ nghĩnh, chiếc chặn giấy hình trời sao lấp lánh, chiếc vòng tay lấp lánh… Đồ lưu niệm cho nam thường khó hơn so với nữ, nhưng không hẳn là ít lựa chọn đâu.Gợi ý thêm đây: Nếu móc chìa khóa hình cô mèo Kitty dễ thương cho nàng thì móc chìa khóa hình đội tuyển yêu thích của chàng (Real hay Chelsea chẳng hạn), đảm bảo cô bạn hay cậu bạn của bạn sẽ chết mê đi được. Cứ bước tới một quầy hàng lưu niệm, sẽ có vô thiên lủng đồ thú vị trên đời.

Quà mang ý nghĩa sử dụng

Những món quà sinh nhật thiết thực là lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn sinh viên. Đồ dùng thì ai cũng cần, sinh viên thì càng cần. Vậy nhân ngày sinh nhật, sao ta không tặng nhau những gì mà bạn mình “có vẻ như đang thiếu”? Có thể là một cuốn giáo trình hay tài liệu tham khảo chuyên ngành nào đó mà bạn ta chưa có và đang muốn mua. Quà tặng là đồ dùng cá nhân, có tha hồ lựa chọn nhé: dầu gội đầu, sữa tắm, khăn mặt, khăn tắm, kem đánh răng… Không phải suy nghĩ nhiều, vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực đối với cuộc sống xa nhà của các bạn, lại vừa xinh túi tiền nữa chứ . Với giá mấy chục ngàn đồng lựa chọn những món đồ sử dụng tặng bạn nam hay bạn nữ đều không khó.

Tự tay làm quà tặng

Nếu muốn dành cho bạn bè mình bất ngờ nho nhỏ nhân sinh nhật họ, tại sao không thử tự tay thiết kế một món quà độc đáo, chúa lắm ý tưởng là các bạn sinh viên mà! Cần một chút kỳ công, bạn có thể tự tạo chiếc thiệp chúc mừng, hay có thể sáng tạo ra được quyển lịch bàn xinh xắn mà bạn của bạn sẽ hàng ngày để trên bàn học đấy

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét